Site icon Go Media – Blog kiến thức về truyền thông marketing và công nghệ #1 Việt Nam

[Tài Liệu Hướng Dẫn] Quảng Cáo Kết Hợp Facebook và Shopee CPAS Tăng Trưởng Doanh Số Quảng Cáo 2024

Tặng tài liệu tăng trưởng doanh số quảng cáo động kết hợp 2024

Quảng cáo kết hợp của Facebook và Shopee

Nền tảng Facebook và Shopee đang cùng nhau kết hợp để tạo ra một loại quảng cáo mới gọi là quảng cáo kết hợp Facebook và Shopee hay còn gọi là CPAS ̣̣(Collaborative Platform Advertising Solution). Loại quảng cáo mới này cho phép quảng cáo trên Facebook có thể chạy ads sản phẩm và dẫn trực tiếp đến sản phẩm trên Shopee, chuyển đổi doanh thu sản phẩm mà không tốn quá nhiều quy trình. Làm sao để có thể setup quảng cáo như vậy? Trong bài viết này Go Media sẽ gửi bạn tài liệu chia sẻ về loại quảng cáo này. Nhưng trước hết hãy tìm hiểu rõ hơn về CPAS nhé.

SỐ LƯỢNG CÓ HẠN – ĐIỀN THÔNG TIN NHẬN NGAY BỘ TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN TẠO QUẢNG CÁO CPAS KẾT HỢP X3 DOANH THU !!!

    CPAS là gì?

    CPAS (Collaborative Platform Advertising Solution) là một loại quảng cáo cộng tác giữa hai nền tảng khác nhau. Ở đây CPAS đang được Facebook kết hợp với nền tảng Shopee để cho ra đời dạng quảng cáo đặc biệt mà các bạn đang thấy ở dưới.

    [Tài Liệu Hướng Dẫn] Quảng Cáo Kết Hợp Facebook và Shopee CPAS Tăng Trưởng Doanh Số Quảng Cáo 2024 3

    Với hình thức quảng cáo này. Nhà bán hàng tự tin có thể đạt mục tiêu doanh số cao hơn. Bởi vì, quảng cáo CPAS đã lược bỏ đi nhiều công đoạn để đạt đến hành vi mua hàng của khách hàng mục tiêu.

    Ví dụ: Khi khách hàng nhìn thấy quảng cáo bán áo của Local Brand Go Media, nếu là quảng cáo CPAS họ sẽ trực tiếp được dẫn đến sản phẩm và đặt đơn hàng. Không phải đi qua nhiều bước nhắn tin, trao đổi rườm ra với khách hàng. Từ đó, ảnh hưởng đến việc đưa ra quyết định, khách hàng chủ động đặt đơn nhanh chóng, đơn giản.

    CPAS có lợi gì?

    Xét về nhiều khía cạnh, CPAS mang lại nhiều lợi ích rõ rệt so với quảng cáo truyền thống. Cụ thể thì lợi ích của hình thức quảng cáo kết hợp Facebook và Shopee là:

    [Tài Liệu Hướng Dẫn] Quảng Cáo Kết Hợp Facebook và Shopee CPAS Tăng Trưởng Doanh Số Quảng Cáo 2024 4

    Làm sao để tạo quảng cáo CPAS kết hợp giữa Facebook và Shopee?

    Để nhận tài liệu 147 trang bao gồm hướng dẫn chi tiết từng bước khởi tạo đến quản lý chiến dịch quảng cáo CPAS. Tất cả nằm trong bộ tài liệu mới nhất 2024. Hãy điền thông tin để nhận tài liệu về bạn nhé!

      Exit mobile version