Blog chia sẻ kiến thức về Truyền Thông  - Digital Marketing - AI Automation của Go Media Vietnam
Bài viết mớiCông NghệDigital Marketing

10 Agency uy tín nhất tại Đà Nẵng

Agency uy tín tại Đà Nẵng

Agency là một loại hình công ty được biết đến như là những đơn vị có chuyên môn về quảng cáo, tiếp thị. Hầu hết các Agency đều có một lực lượng các bạn gen Z đầy sức trẻ và thiện chiến. Nếu bạn có ý định muốn tìm một team Marketing mạnh về truyền thông , đừng bỏ qua bài viết 10 Agency uy tín nhất tại Đà Nẵng này của Go Media nhé !

10 Agency uy tín nhất tại Đà Nẵng

Go Media Agency

Go Media Agency là đơn vị đã có trên 5 năm kinh nghiệm triển khai giải pháp truyền thông – digital marketing tích hợp cho khách hàng tại Đà Nẵng, Hà Nội, Hồ Chí Minh và các đối tác nước ngoài như Mỹ, New Zealand, Úc,…

công ty Marketing tại Đà Nẵng
công ty Marketing tại Đà Nẵng

Các dịch vụ của Go Media cung cấp khá đa dạng gồm:

  • Xây dựng chiến lược, chiến dịch truyền thông
  • Marketing tích hợp
  • Sáng tạo nội dung: kịch bản, content calendar cho các kênh social media
  • Chạy quảng cáo tối ưu chi phí đa nền tảng
  • Quản trị và xây dựng các kênh social media (Facebook, Tiktok, Google Maps, Tripadvisor, Instagram,…)
  • Dịch vụ thiết kế graphic design, thiết kế UI/UX website, thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu,…
  • Quay chụp hình ảnh, sản xuất các video animation, video quảng cáo, short video,…
  • Giải pháp SEO: SEO Google Maps, SEO website trọn gói, SEO từ khóa,…

GO MEDIA cam kết trở thành agency được công nhận rộng rãi trong việc cung cấp các giải pháp Digital Marketing và AI Automation cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam và các khu vực lân cận. Go Media quyết tâm cung cấp các dịch vụ marketing nhanh chóng – chính xác, toàn diện – thiết yếu trong bối cảnh nền kinh tế chuyển dịch theo hướng chuyển đổi số.

Go Media làm việc dựa trên 4 giá trị cốt lõi chính: Thấu Hiểu – Đồng Hành – Trung Thực – Tin Cậy và quy trình làm việc 5 bước Phân tích & tư vấn – Xác định mục tiêu – Lập kế hoạch IMC – Lựa chọn công cụ – Đo lường & điều chỉnh.

Thông tin liên hệ:

Dana SEO

Dana SEO cung cấp một loạt các dịch vụ chuyên nghiệp nhằm hỗ trợ doanh nghiệp phát triển và xây dựng thương hiệu tại Đà Nẵng. Với dịch vụ Marketing online tổng thể, Dana SEO đảm bảo chiến lược tiếp cận toàn diện, tối ưu hóa hiệu quả từ nhiều kênh khác nhau. Thiết kế website tại Đà Nẵng của Dana SEO mang lại những trang web chuyên nghiệp, hiện đại và thân thiện với người dùng, giúp doanh nghiệp gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Agency uy tín tại Đà Nẵng
Dana SEO

Dịch vụ SEO tại Đà Nẵng được triển khai một cách bài bản và khoa học, giúp website của doanh nghiệp nhanh chóng đạt thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm, từ đó tăng cường khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng. Đặc biệt, Dana SEO còn cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook và chạy quảng cáo Adwords tại Đà Nẵng, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí quảng cáo và đạt được kết quả tốt nhất.

Ngoài ra, Dana SEO còn đảm nhận quản trị website & Fanpage, đảm bảo nội dung luôn được cập nhật, tương tác tốt với khách hàng và duy trì hoạt động ổn định của các kênh truyền thông. Quảng cáo Youtube cũng là một mảng dịch vụ quan trọng, giúp doanh nghiệp tiếp cận đối tượng khách hàng trẻ, yêu thích video và các nội dung đa phương tiện.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 16 Phú Lộc 5, P. Thanh Khê Tây, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
  • 102 Lý Thái Tông, P. Thanh Khê Tây, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0935 366 228
Email: contact@danaseo.net
Website: https://danaseo.net/
Fanpage: www.facebook.com/Danaseo.net/

The Lead Agency

The Lead Agency mang đến các giải pháp toàn diện về Quảng Cáo Ads Facebook, Quảng Cáo Ads Tiktok, chăm sóc Fanpage, và Digital Marketing, tất cả đều được thiết kế để phù hợp với điều kiện của từng doanh nghiệp trong thời đại 4.0. Với dịch vụ Quảng Cáo Ads Facebook, The Lead Agency giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo, nhắm đúng đối tượng khách hàng tiềm năng và gia tăng hiệu quả kinh doanh. Quảng Cáo Ads Tiktok mang đến cơ hội tiếp cận thế hệ trẻ và những người dùng ưa chuộng video ngắn, tạo ra những chiến dịch sáng tạo và gây ấn tượng mạnh mẽ.

Agency uy tín tại Đà Nẵng
The Lead Agency

Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc Fanpage của The Lead Agency đảm bảo rằng trang Fanpage của doanh nghiệp luôn được cập nhật thông tin, tương tác tích cực với khách hàng và duy trì sự hiện diện mạnh mẽ trên mạng xã hội. Đối với Digital Marketing, The Lead Agency cung cấp một loạt các dịch vụ từ thiết kế nhận diện thương hiệu, xây dựng website, SEO, đến content marketing. Những dịch vụ này không chỉ giúp doanh nghiệp xây dựng và duy trì hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp mà còn nâng cao khả năng tiếp cận và thu hút khách hàng mới.

Đặc biệt, The Lead Agency còn cung cấp dịch vụ phòng marketing thuê ngoài, mang đến giải pháp linh hoạt và hiệu quả cho các doanh nghiệp muốn tối ưu hóa chi phí và tận dụng chuyên môn từ đội ngũ marketing chuyên nghiệp. Tất cả các dịch vụ này đều được thiết kế dựa trên sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu và điều kiện cụ thể của từng doanh nghiệp, giúp họ phát triển mạnh mẽ trong kỷ nguyên số.

  • THÔNG TIN LIÊN HỆ:
  • Địa chỉ: 54 Hóa Sơn 10, P. Hoà Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0774 128 888
  • Email: theleadagency86@gmail.com
  • Website: https://theleadagency.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/theleadagencyy

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông & Công Nghệ Onemore

Quy trình thực hiện các chiến lược Marketing tổng thể của Onemore bao gồm nhiều bước chặt chẽ và khoa học. Đầu tiên là tiếp nhận thông tin, nơi Onemore thu thập dữ liệu và yêu cầu từ phía khách hàng. Tiếp theo, công ty tiến hành nghiên cứu thực trạng và thấu hiểu khách hàng, đảm bảo rằng mọi chiến lược được xây dựng đều phù hợp và hiệu quả. Sau đó, Onemore lập kế hoạch marketing tổng thể, bao gồm tất cả các hoạt động cần thiết để đạt được mục tiêu kinh doanh của khách hàng. Thực thi và tối ưu là giai đoạn mà kế hoạch được triển khai, với các điều chỉnh liên tục để đạt hiệu quả cao nhất. Cuối cùng, công ty thực hiện đo lường và báo cáo, cung cấp những số liệu cụ thể để đánh giá kết quả và đề xuất các giải pháp cải thiện.

Agency uy tín tại Đà Nẵng
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông & Công Nghệ Onemore

Onemore cung cấp một loạt dịch vụ đa dạng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, bao gồm tư vấn chiến lược marketing tổng thể theo lĩnh vực/ngành, giúp doanh nghiệp xác định con đường phát triển rõ ràng và hiệu quả. Xây dựng thương hiệu là một phần quan trọng, với các dịch vụ như storytelling, thiết kế logo, portfolio, và bộ nhận diện thương hiệu. Trong mảng UX/UI Design, Onemore chuyên về thiết kế web, phát triển nội dung web, phát triển web và kiểm tra tính khả dụng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, Onemore mang đến giải pháp marketing đáng tin cậy và hiệu quả, giúp nâng cao hiệu suất kinh doanh và nâng tầm doanh nghiệp. Hầu hết các doanh nghiệp tìm đến Onemore bởi khả năng tối ưu hóa nguồn lực và những chiến lược độc đáo đầy sáng tạo mà công ty mang lại, tạo nên sự khác biệt và thành công bền vững.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 264 Nguyễn Tri Phương, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0964 747 979
  • Email: contact@onemore.vn
  • Website: https://onemore.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/onemore.jsc

HUGs Agency

Hugs Agency không chỉ chuyên về các chiến lược Marketing trọn gói mà còn đem đến các dịch vụ Social Media chuyên nghiệp, giúp doanh nghiệp xây dựng và duy trì sự hiện diện mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội. Thêm vào đó, Hugs Agency cung cấp dịch vụ Influencer & KOLs Booking PR, đảm bảo lựa chọn những gương mặt phù hợp để quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả nhất.

Agency uy tín tại Đà Nẵng
HUGs Agency

Ngoài lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số, Hugs Agency còn là một nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, với châm ngôn “Ở đâu, sự kiện gì chúng tôi đều sẽ làm tốt!” Điều này thể hiện cam kết của Hugs Agency trong việc mang lại những sự kiện độc đáo, đáng nhớ và phù hợp với mục tiêu của từng khách hàng. Không chỉ dừng lại ở đó, Hugs Agency còn cung cấp dịch vụ website, bao gồm thiết kế và phát triển các trang web chuyên nghiệp, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng và đảm bảo website hoạt động mượt mà.

Với sự am hiểu sâu sắc về xu hướng thị trường và khả năng sáng tạo không ngừng, Hugs Agency hứa hẹn sẽ là đối tác tin cậy, giúp doanh nghiệp không chỉ tiếp cận và kết nối với khách hàng một cách hiệu quả mà còn nâng tầm thương hiệu trong mắt công chúng.

  • THÔNG TIN LIÊN HỆ:
  • Địa chỉ: 55 Lý Thường Kiệt, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0924 392 222
  • Email: lienhe@hugs.agency
  • Website: https://hugs.agency/
  • Fanpage: www.facebook.com/hugs.agency

Công Ty AZ Media

Giai đoạn đầu tiên trong lộ trình phát triển của AZMedia được đặt ra với những mục tiêu cụ thể và đầy tham vọng. Đầu tiên, AZMedia cam kết phục vụ cho hơn 300 doanh nghiệp lớn nhỏ mỗi năm, trong đó tư vấn, đào tạo và lên chiến lược marketing cho hơn 100 doanh nghiệp. Điều này không chỉ giúp các doanh nghiệp đạt được những mục tiêu kinh doanh mà còn góp phần phát triển nền kinh tế địa phương.

Agency uy tín tại Đà Nẵng
Công Ty AZ Media

Bên cạnh đó, AZMedia còn hướng đến việc mang đến cho hơn 1000 bạn trẻ cơ hội việc làm, với mỗi năm đào tạo nghề và giới thiệu việc làm cho hơn 300 bạn trẻ. Đây là một bước đi quan trọng nhằm trang bị kỹ năng và cơ hội nghề nghiệp cho thế hệ trẻ, đặc biệt là trong các lĩnh vực hot như Marketing.

Một mục tiêu dài hạn và quan trọng khác của AZMedia là đầu tư vào học viện chuyên nghiên cứu về khởi nghiệp, giải pháp doanh nghiệp, quản trị và Marketing. Đây sẽ là nền tảng vững chắc để phát triển các giải pháp kinh doanh sáng tạo và bền vững, đồng thời nâng cao trình độ quản trị cho các doanh nhân và các nhà quản lý tương lai.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 127 Lê Trọng Tấn, P. Hoà Phát, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0968 825 068
  • Email: azmedia.com.vn@gmail.com
  • Website: https://azmedia.com.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/congtyazmedia

Net Agency

Net Agency cung cấp một loạt các dịch vụ chuyên nghiệp nhằm giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh và khai thác tiềm năng của Internet để tăng doanh số bán hàng. Với Dịch vụ thiết kế Website, Net Agency đảm bảo mang lại những trang web hiện đại, thân thiện với người dùng và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng. Dịch vụ chạy quảng cáo của Net Agency giúp doanh nghiệp tiếp cận đúng đối tượng khách hàng tiềm năng thông qua các chiến dịch quảng cáo trên nhiều nền tảng khác nhau.

Agency uy tín tại Đà Nẵng
Net Agency

Ngoài ra, Net Agency còn cung cấp Dịch vụ Phòng marketing thuê ngoài, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và tận dụng sự chuyên nghiệp của đội ngũ marketing giàu kinh nghiệm. Dịch vụ xây dựng thương hiệu của Net Agency tập trung vào việc phát triển hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ và nhất quán, giúp doanh nghiệp nổi bật trong mắt khách hàng.

Dịch vụ Social Media của Net Agency đảm bảo doanh nghiệp luôn có mặt và tương tác tích cực trên các nền tảng mạng xã hội, tạo dựng cộng đồng và gia tăng sự nhận biết thương hiệu. Với Dịch vụ SEO, Net Agency giúp website của doanh nghiệp đạt thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm, tăng cường khả năng tiếp cận khách hàng mới.

Dịch vụ content marketing của Net Agency tạo ra những nội dung chất lượng, hấp dẫn và phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu, giúp doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng. Cuối cùng, Dịch vụ Video Marketing mang lại những video sáng tạo, chuyên nghiệp và thu hút, giúp doanh nghiệp truyền tải thông điệp một cách hiệu quả và tạo ấn tượng mạnh mẽ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 606 Đ. 2 Tháng 9, Hoà Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0901 370 211
  • Email: Contact@netagency.vn
  • Website: https://netagency.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/NetAgencyMarketingVN

Streetnet

Streetnet cung cấp một loạt các dịch vụ đa dạng nhằm mang đến giải pháp toàn diện cho việc xây dựng và quản lý thương hiệu của các doanh nghiệp. Đầu tiên là Sáng tạo nội dung, Streetnet chuyên sản xuất và sáng tạo nội dung đa dạng trên các kênh Social Media, nội dung Website, bài PR, quảng cáo sản phẩm và dịch vụ. Đội ngũ sáng tạo của chúng tôi cam kết mang đến những ý tưởng sáng tạo và hiệu quả, giúp thương hiệu của bạn nổi bật và thu hút khách hàng.

Agency uy tín tại Đà Nẵng
Streetnet

Streetnet còn là chuyên gia trong Sáng tạo thương hiệu, từ việc lên ý tưởng đến thiết kế bộ nhận diện thương hiệu và định hướng truyền thông thương hiệu. Chúng tôi hiểu rằng mỗi thương hiệu đều có cá tính riêng, vì vậy chúng tôi tập trung vào việc xây dựng hình ảnh thương hiệu độc đáo và dễ nhận diện.

Key Visual là một phần không thể thiếu trong chiến lược truyền thông của Streetnet, chúng tôi tạo ra những hình ảnh sáng tạo thể hiện thông điệp chính và định hướng truyền thông cho sản phẩm của thương hiệu. Đội ngũ thiết kế của chúng tôi đảm bảo mỗi hình ảnh đều gây ấn tượng mạnh mẽ và thích ứng hoàn hảo với chiến lược truyền thông của bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 103 Lê Sát, P. Hoà Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0935 616 639
  • Email: einfo@streetnet.vn
  • Website: https://enjagency.com/
  • Fanpage: www.facebook.com/StreetnetAgency

Công Ty TNHH Truyền Thông Brando

Là một agency giàu năng lực, Brando đã thành công trong việc triển khai hơn 200 dự án từ những dự án lớn đến những dự án nhỏ, bao phủ nhiều lĩnh vực khác nhau. Điều đặc biệt nhất của Brando là kinh nghiệm sâu rộng và tác phong làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ, tạo nên dấu ấn lớn trong mỗi dự án mà họ thực hiện. Hiện nay, Brando có trụ sở chính tại Đà Nẵng và hai chi nhánh tại TP HCM và Hà Nội.

Agency uy tín tại Đà Nẵng
Công Ty TNHH Truyền Thông Brando

Brando tự hào về danh sách các đối tác lớn mà họ đã từng hợp tác, bao gồm Mobifone, VNPT, FPT, Techcombank và nhiều doanh nghiệp khác. Uy tín của Brando được xác nhận thông qua chất lượng và hiệu quả của các gói dịch vụ mà họ cung cấp. Hiện nay, Brando đang triển khai 6 nhóm dịch vụ chính bao gồm: Tư vấn marketing, digital marketing, PR thương hiệu, dịch vụ viết bài cho website, thiết kế và media production. Đây là những giải pháp toàn diện giúp khách hàng của Brando đạt được những mục tiêu kinh doanh và truyền thông hiệu quả nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Quốc Bảo, 23 Trường Thi 1, P. Hòa Thuận Tây, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0935 612 623
  • Email: cskh@brando.vn
  • Website: https://brando.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/brando.agencyvn

Lời Kết

Trên đây là 10 Agency có tiếng ở Đà Nẵng mà Go Media muốn giới thiệu đến bạn, Hy vọng bạn đã có một sự lựa chọn riêng của mình qua bài viết trên nhé.

Related posts
Công NghệBài viết mớiDigital MarketingMediaUncategorized

Digital marketing strategy là gì ? Vai trò của Digital Marketing Strategy cho doanh nghiệp

Digital MarketingBài viết mớiCông NghệMedia

Marketing Planner là ai ? Các kỹ năng cần thiết của một Planner

Digital Marketing

[Tài Liệu Hướng Dẫn] Quảng Cáo Kết Hợp Facebook và Shopee CPAS Tăng Trưởng Doanh Số Quảng Cáo 2024

Digital MarketingBài viết mớiCông NghệMedia

Chi phí Marketing là gì ? Chi phí Marketing có đắt không ?

Đăng ký nhận thông tin cập nhật xu hướng marketing - công nghệ mới

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *